Tottenham vs MU (02h15 ngày 28/4): Gạt nỗi sợ sân khách

Thứ Năm, 27/04/2023 - 151

Tottenham vs MU (02h15 ngày 28/4): Man United của Ten Hag thường thể hiện rất tệ trong các trận làm khách quan trọng được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.

Phân tích phong độ Tottenham vs MU, 02h15 ngày 28/4

Hy vọng của MU trong cuộc chiến giành suất tham dự Champions League mùa sau sẽ được thử thách trong chuyến làm khách trên sân Tottenham Hotspur.

Đội chủ nhà, ket qua bong da sau giai đoạn khủng hoảng và liên tục thay tướng, cũng đang chiến đấu cho hy vọng mong manh vào top 4 Premier League.

Bên phần sân đối diện, vài ngày sau khi bị Sevilla loại ở tứ kết Europa League, MU đã có chiến thắng trên chấm 11m trước Brighton để giành vé vào chung kết FA Cup. Tạm gác lại đấu trường FA Cup, đêm nay Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có trận đấu quan trọng với Tottenham trong cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới.

Tottenham vs MU (02h15 ngày 28/4): Gạt nỗi sợ sân khách

Điểm rơi phong độ của MU tại đấu trường Ngoại hạng Anh đang là tương đối ổn định với mạch 3 trận gần nhất toàn thắng mà không để lọt lưới bàn nào. Kể từ thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ, MU chưa bao giờ có mạch 4 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh mà hàng thủ giữ sạch lưới và bậc hậu bối Erik ten Hag đang rất muốn làm được điều này, qua đó tiến sát tới tấm vé dự Champions League mùa tới.

Trong bối cảnh gặp phải những đối thủ khó thì lực lượng của Man United bắt đầu gặp nhiều vấn đề nan giải. Cặp trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Mới đây, MU còn phải đón nhận hung tin khi Bruno Fernandes chấn thương mắt cá ở trận bán kết FA Cup với Brighton.

Một nỗi lo khác là nỗi sợ sân khách của Man United ở mùa giải này. Trong 6 trận làm khách ở Premier League năm 2023, MU chỉ giành được 7 điểm. Trong số này có những thất bại trên sân của Arsenal, Liverpool và Newcastle. “Quỷ đỏ” rất sợ các trận đại chiến trên sân khách và sân đấu của Spurs dĩ nhiên không phải là một nơi để các đội bóng lấy điểm đơn giản.

Trước cuộc đụng độ ở vòng 33 Ngoại Hạng Anh, MU là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với Tottenham, nhưng Gà trống lại là bên có ưu thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ. Khả năng hai đội chia điểm ở trận này là rất cao theo như dự đoán của nhiều chuyên trang thể thao lớn trên thế giới.

Dự đoán ty so truc tuyen : Tottenham 1-2 MU

Đội hình dự kiến trận Tottenham vs MU

  • Tottenham: Hugo Lloris gặp chấn thương hông. Rodrigo Bentancur, Emerson Royal, Ryan Sessegnon và Yves Bissouma đều chấn thương.
  • MU: Bruno Fernandes gặp chấn thương trước Brighton và khó có thể ra sân trước Spurs. Van de Beek, Garnacho, Tom Heaton, Phil Jones, Lisandro Martinez và Raphael Varane vẫn vắng mặt. McTominay cũng nghỉ thi đấu. Harry Maguire trở lại sau án treo giò.

"Đây chỉ là những nhận định, sự đoán bóng đá mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế có thể khác. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng nhé."

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU, Leverkusen đăng quang ngôi vô địch Bundesliga và MU sa thải Ten Hag sau trận hòa Bournemouth?

Tin Arsenal 26/3: Arsenal xem trọng Ethan Nwaneri
Bóng đá QT 22/3: Davies đến Real sẽ như hổ thêm cánh
Lịch sử đối đầu Đức vs Hungary: Đội nào thắng thế?
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fulham vs Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá AC Milan với Inter Milan, 1h45 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Nhận định bóng đá Lazio vs Salernitana, 01h45 ngày 13/4