Nhận định CFR Cluj vs Astana, 01h00 ngày 18/7

Thứ Tư, 17/07/2019 - 388

Nhận định CFR Cluj vs Astana, 01h00 ngày 18/7 thuộc khuôn khổ lượt về vòng loại thứ nhất Champions League.

Tuy là tân vương của mùa giải năm nay và đây là cú đúp danh hiệu này tại đấu trường quốc nội nhưng các cầu thủ CFR Cluj đang tỏ ra yếu ớt ở đấu trường châu Âu khi mà chỉ đối mặt với một đội bóng của Kazakhstan.

Tất nhiên, với việc chỉ để thua 1 bàn, cơ hội để CFR Cluj ngược dòng vẫn còn rất nhiều vì lượt về họ được thi đấu trên sân nhà. Nhưng theo dõi diễn biến ở trận lượt đi, người hâm mộ sẽ hiểu được rằng cơ hội ấy là rất ít.

Họ thi đấu khá tốt ở những trận giao hữu trước thềm mùa giải mới với 4 trận thắng cùng 1 trận hòa, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Petrescu lại chơi khá tệ khi bước vào những trận đấu chính thức, cụ thể, họ đã để thua Viitorul Constanta ở trận tranh Cúp Quốc gia.

Nhận định CFR Cluj vs Astana, 01h00 ngày 18/7

Nhận định CFR Cluj vs Astana, 01h00 ngày 18/7

Bóng đá Kazakhstan nói chung và FC Astana nói riêng là có những bước tiến bộ trong những năm gần đây và là một đội bóng không dễ bị bắt nạt như những năm về trước. Hơn nữa, đại diện của Kazakhstan là gương mặt khá thường xuyên tại Champions League những năm trở lại đây, 4 mùa gần nhất, Astana đã hai lần vượt qua loạt play-off và giành vé vào chơi ở vòng bảng.

FC Astana đang tạm thời đứng thứ 2 với 38 điểm có được sau 19 vòng đấu ở giải VĐQG Kazakhstan mùa này, chỉ kém đội đầu bảng vỏn vẹn có 1 điểm, sau chiến thắng trước chính đội đầu bảng Tobol Kostanay thì họ tiếp tục đánh bại CFR Cluj ở trận lượt đi trên sân nhà với livescore 1-0.

Trên sàn giao dịch châu Á, tỉ lệ cược Astana được chấp +1/2 trận lượt về nên chỉ cần 1 kết quả hòa là họ sẽ mang tới niềm vui cho người hâm mộ. Mùa giải trước Astana đã lọt vào tới vòng loại thứ ba Champions League và thành tích ấy hứa hẹn sẽ được tiếp nối, thậm chí là tốt hơn ở mùa giải này.

Đội hình dự kiến

CFR Cluj: Arlauskis, Susic, Paulo Vinicius, Burca, Camora, Hoban, Bordeianu, Culio, Deac, Paun, Omrani

FC Astana: Eric, Rukavina, Simunovic, Postnikov, Beysebekov, Logvinenko, Maevskiy, Tomasov, Sigurjonsson, Murtazaev, Rotariu

Dự đoán tỷ số: 0-0

"Đây chỉ là những nhận định, sự đoán bóng đá mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế có thể khác. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng nhé."

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU, Leverkusen đăng quang ngôi vô địch Bundesliga và MU sa thải Ten Hag sau trận hòa Bournemouth?

Tin Arsenal 26/3: Arsenal xem trọng Ethan Nwaneri
Bóng đá QT 22/3: Davies đến Real sẽ như hổ thêm cánh
Lịch sử đối đầu Đức vs Hungary: Đội nào thắng thế?
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fulham vs Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá AC Milan với Inter Milan, 1h45 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Nhận định bóng đá Lazio vs Salernitana, 01h45 ngày 13/4