Tin bóng đá 26/2: Huyền thoại Arsenal bắt đầu e sợ MU

Thứ Bảy, 25/02/2023 - 154

Tin bóng đá 26/2: Huyền thoại Arsenal bắt đầu e sợ MU, Rashford chưa chắc đá chung kết Cúp Liên đoàn, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Huyền thoại Arsenal bắt đầu e sợ MU

Quỷ đỏ đang bay cao dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Họ đã leo lên vị trí thứ 3 tại Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm, cũng như lọt vào trận chung kết League Cup vào Chủ nhật và loại Barcelona khỏi Europa League.

Một cú ăn 4 vẫn đang chờ đợi Man United nhưng Parlour cho rằng Quỷ đỏ có thể sẽ về 3 ở lich thi dau Premier League năm nay mà thôi.

Huyền thoại Arsenal nói: “Tôi nghĩ rằng họ đã tiến bộ với tư cách một tập thể. Có lẽ sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ nữa vào Man United vào mùa hè. Họ có thể là một thế lực thực sự vào năm tới, với những cầu thủ đẳng cấp.

Man United chắc chắn sẽ là thách thức lớn cho ngôi vô địch vào năm tới, nhưng mùa này, tôi nghĩ họ sẽ về thứ 3. Họ sẽ cố gắng bám đuổi Man City cùng Arsenal, và sẽ có suất dự Champions League, giải đấu rất quan trọng đối với câu lạc bộ.

Tôi nghĩ Ten Hag là một bản hợp đồng tuyệt vời. Nếu anh ấy nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo đội bóng, tôi chắc chắn rằng họ sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch.”

Tin bóng đá 26/2: Huyền thoại Arsenal bắt đầu e sợ MU

Tin bóng đá 26/2: Huyền thoại Arsenal bắt đầu e sợ MU

Rashford chưa chắc đá chung kết Cúp Liên đoàn

HLV Erik ten Hag không chắc chắn liệu Rashford có kịp ra sân trong trận chung kết League Cup với Newcastle hay không. Rashford dính chấn thương mắt cá trong hiệp hai trận play-off Europa League trước Barcelona vào tối thứ Năm và bị thay ra ở phút 88.

“Tôi không biết (chính xác về chấn thương của Rashford và Martial). Đội ngũ y tế đang kiểm tra cho các cầu thủ vào ngày hôm qua. Cần phải chờ chẩn đoán chính xác 100%. Vì vậy hãy để đội ngũ y tế làm việc, chúng ta phải đợi.”

MU là đội duy nhất ở châu Âu có mặt tại keo bong da 4 giải đấu và có thể chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài gần 6 năm nếu họ đánh bại Newcastle tại Wembley vào Chủ Nhật tuần này. Quỷ đỏ đã đánh bại Barcelona và sẽ gặp Real Betis ở vòng 1/8 Europa League.

Ten Hag nói về trận chung kết: “Thật tuyệt. Như bạn đã thấy, chúng tôi coi trọng mọi trận đấu, mọi giải đấu, vì vậy hiện tại chúng tôi đã tiến vào trận chung kết và thật tuyệt khi được chơi một trận chung kết. Nếu bạn đã tham gia cuộc chơi đương nhiên bạn muốn giành chiến thắng.

“Chủ nhật lại là một thử thách nhưng hoàn toàn khác. Mỗi lần bạn muốn đánh bại họ là mỗi lần bạn muốn tìm một chiến lược tốt và thiết lập kế hoạch để đánh bại đối thủ.”

Dortmund sắp đánh bại Juventus ở thương vụ hậu vệ trái

Dortmund đang cho thấy phong độ ấn tượng mùa này khi họ hiện đang có đồng điểm với Bayern Munich và Union Berlin trong cuộc đua Chiếc Đĩa bạc tại Bundesliga, cũng như còn vẹn nguyên cơ hội ở cả 2 đấu trường, Cúp Quốc gia Đức và Champions League.

Để phục vụ cho tham vọng cạnh tranh danh hiệu, Ban lãnh đạo đại diện vùng Ruhr đang tìm cách bổ sung sức mạnh cho những vị trí còn thiếu trong đội hình.

Theo nguồn tin từ trang Calciomercato, Dortmund đã vượt qua Juventus để giành chữ ký của hậu vệ Ramy Bensebaini từ Borussia Monchengladbach. Đại diện nước Đức được biết là CLB luôn cố gắng tìm cách để chiêu mộ những tài năng hàng đầu từ Bundesliga và do đó, họ có lợi thế nhất định trước Juve trong thương vụ này.

Bensebaini được xem là phương án xoay tua hiệu quả cho vị trí hậu vệ trái tại Dortmund, khi HLV Edin Terzic đang tỏ ra khá phụ thuộc vào Raphael Guerreiro mùa này. Về phía Juventus, họ cũng muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ phòng ngự nơi biên trái khi Alex Sandro hiện tại đã lớn tuổi.

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU, Leverkusen đăng quang ngôi vô địch Bundesliga và MU sa thải Ten Hag sau trận hòa Bournemouth?

Tin Arsenal 26/3: Arsenal xem trọng Ethan Nwaneri
Bóng đá QT 22/3: Davies đến Real sẽ như hổ thêm cánh
Lịch sử đối đầu Đức vs Hungary: Đội nào thắng thế?
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fulham vs Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá AC Milan với Inter Milan, 1h45 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Nhận định bóng đá Lazio vs Salernitana, 01h45 ngày 13/4