Tin bóng đá chiều 17/4: Liverpool nhắm mua 2 sao Chelsea

Thứ Hai, 17/04/2023 - 144

Tin bóng đá chiều 17/4: Liverpool nhắm mua 2 sao Chelsea, Cascarino khuyên Liverpool bỏ qua Bellingham, … là những nội dung đáng chú ý.

Liverpool nhắm mua 2 sao Chelsea

Liverpool đang tính phương án chiêu mộ 2 cầu thủ của Chelsea trong bối cảnh The Blues buộc phải thanh lọc đội hình nhằm tránh vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP).

Cách đây không lâu, Liverpool thừa nhận không thể tiếp tục theo đuổi tiền vệ trẻ Jude Bellingham của Dortmund vì khó khăn tài chính. Do đó, The Reds sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu tương đương với mức giá dễ chịu hơn, phù hợp với năng lực tài chính của CLB nhằm cạnh tranh ty le ca cuoc.

Mason Mount và Conor Gallagher là bộ đôi tiền vệ đang được Liverpool chú ý đến. Ngoài ra, đội chủ sân Anfield còn theo dõi hậu vệ Levi Colwill – người cũng trưởng thành từ học viện trẻ của Chelsea và đang khoác áo Brighton theo dạng mượn.

Tin bóng đá chiều 17/4: Liverpool nhắm mua 2 sao Chelsea

Tin bóng đá chiều 17/4: Liverpool nhắm mua 2 sao Chelsea

Cascarino khuyên Liverpool bỏ qua Bellingham

Qua The ECHO, Tony Cascarino tin rằng Liverpool nên cố gắng chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Man City.

Liverpool đang tìm cách củng cố lực lượng vào mùa hè nhưng gặp khó trong việc chiêu mộ Jude Bellingham, sau khi Borussia Dortmund đòi hỏi mức giá hơn 100 triệu bảng cho tuyển thủ Anh.

Cascarino tin rằng Liverpool nên xem xét chiêu mộ Phillips – tiền vệ đang gặp khó khăn tại Man City kể từ khi rời Leeds United. Cầu thủ 27 tuổi này mới chỉ ra sân 15 lần dưới thời Pep Guardiola và vẫn chưa đá chính một trận nào ở lịch bóng đá hôm nay Premier League mùa này.

Cựu ngôi sao Chelsea lên tiếng: “Tôi thích Jude Bellingham, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng không cần thiết cho Liverpool vào lúc này.

Tôi nghĩ có nhiều cầu thủ quan trọng hơn là mẫu cầu thủ xa xỉ như vậy. Điều quan trọng nhất là ký hợp đồng với 2 cầu thủ có thể chơi bóng, nhưng công việc chính của họ là giành lại bóng – giống kiểu Jordan Henderson.

Tôi thích Kalvin Phillips, cậu ấy không được sử dụng ở Man City. Tôi nghĩ Phillips là một tiền vệ có khả năng giành bóng tuyệt vời.

Man United sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua sao Bồ Đào Nha

Man United đang nhắm đến Joao Palhinha của Fulham vào mùa Hè này và sẵn sàng chi ra tới 60 triệu bảng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Palhinha đến Craven Cottage theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào mùa Hè năm ngoái. Và màn thể hiện của anh trong mùa giải này đã thu hút sự chú ý của một số CLB hàng đầu Premier League.

Một trong số những CLB theo dõi sát sao tình hình của Palhinha là Man United. Fulham cũng đã yêu cầu 60 triệu bảng cho tiền vệ ngôi sao này.

Theo The Sun, Fulham đã chuẩn bị cho trường hợp Palhinha ra đi khi nhắm tới Mateus Uribe của Porto để thay thế. Đội bóng nước Anh đã liên hệ với đại diện của Uribe và đang nói chuyện với Porto. Với việc hợp đồng của cầu thủ người Colombia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, một thỏa thuận đã sẵn sàng được thực hiện để đưa anh đến Premier League.

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU, Leverkusen đăng quang ngôi vô địch Bundesliga và MU sa thải Ten Hag sau trận hòa Bournemouth?

Tin Arsenal 26/3: Arsenal xem trọng Ethan Nwaneri
Bóng đá QT 22/3: Davies đến Real sẽ như hổ thêm cánh
Lịch sử đối đầu Đức vs Hungary: Đội nào thắng thế?
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fulham vs Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá AC Milan với Inter Milan, 1h45 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Nhận định bóng đá Lazio vs Salernitana, 01h45 ngày 13/4