Nhận định kèo Crystal Palace vs Colchester United (1h45 ngày 28/8)

Thứ Ba, 27/08/2019 - 347

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Crystal Palace vs Colchester United lúc 01h45 ngày 28/08 ở vòng 1/32 Cúp LĐ Anh.

Nhận định tỉ lệ kèo cổng game châu Á – kèo chấp Crystal Palace vs Colchester

Crystal Palace từng có thời điểm thi đấu thiếu thuyết phục tại 2 vòng đấu đầu của giải Ngoại hạng Anh 2019/20 năm nay. Họ để thua trước Sheffield United, ngoài ra còn nhận trận thua trước Everton.

Tưởng chừng điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến Crystal Palace, tuy nhiên mọi chuyện đã được giải quyết khi đội bóng này giành được chiến thắng không tưởng trên sân của Man United. Đây là thành tích không dễ gì có thể đạt được, nhưng nó cho thấy tinh thần chiến đấu ngoan cường của The Eagles, bên cạnh đó khí thế mỗi cầu thủ cũng được cải thiện đáng kể.

Với tinh thần đang lên cao này, Crystal Palace sẵn sàng gây ra khó khăn đến Colchester ở trận cầu sắp tới. Và nói về Colchester, đây chỉ là một trong những đội bóng vô danh ở xứ sở sương mù khi họ hiện chơi ở giải hạng Hai. Và rõ ràng đẳng cấp của họ là thua thiệt hơn nhiều so với đoàn quân ông Hodgson.

Ở cúp Liên đoàn Anh, Colcheste thường xuyên phải nhận những thất bại đau đớn. Thống kê trong 6 năm đã qua, họ mới giành được 1 chiến thắng.

Phong độ trong thời gian qua của Colcheste cũng có một số vấn đề. Thống kê ở 5 trận kèo bóng đá gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng, bên cạnh đó là 5 bàn thua phải nhận.

Rõ ràng, với những con số quá thua thiệt này so với Crystal Palace, sẽ chẳng có cơ hội để đoàn quân ông McGreal tìm được bất ngờ ở trận cầu tới. Một thất bại đau đớn đang chờ họ.

Chọn Crystal Palace

Soi kèo O/U Crystal Palace vs Colchester: Chọn Tài

Do có sức mạnh vượt trội so với đối thủ nên khả năng rất cao sẽ có cơn mưa bàn thắng cho đội chủ nhà. Xem kèo O/U mà các cổng game đưa ra ở trận này chỉ là 2,5/3. Đây được xem là khá thấp đối với những kèo đấu như thế này. 2/3 lần gần nhất 2 đội gặp nhau đều về Tài.

Phân tích phong độ Crystal Palace vs Colchester United

Crystal Palace không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Roy Hodgson không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Colchester United không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên John McGreal không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất

Phân tích đối đầu Crystal Palace vs Colchester United

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 2 trận làm khách gần đây trên sân vận động Selhurst Park, đội bóng của huấn luyện viên John McGreal thắng 1 thua 1, 2/2 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, tính 5 trận đối đầu đã qua thì Crystal Palace thắng 4 thua 1, 3/5 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình Crystal Palace vs Colchester United

Crystal Palace: (4-5-1) Guaita, Ward, Kelly, Cahill, Aanholt, Zaha, McArthur, Milivojevic, Kouyate, Schlupp, Ayew.

Colchester United: (4-4-2) Gerken, Jackson, Eastman, Prosser, Clampin, Brown, Comley, Stevenson, Senior, Norris, Nouble.

Du doan ty so bóng đá hôm nay: Crystal Palace 2-0 Colcheste

"Đây chỉ là những nhận định, sự đoán bóng đá mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế có thể khác. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng nhé."

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU, Leverkusen đăng quang ngôi vô địch Bundesliga và MU sa thải Ten Hag sau trận hòa Bournemouth?

Tin Arsenal 26/3: Arsenal xem trọng Ethan Nwaneri
Bóng đá QT 22/3: Davies đến Real sẽ như hổ thêm cánh
Lịch sử đối đầu Đức vs Hungary: Đội nào thắng thế?
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fulham vs Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá AC Milan với Inter Milan, 1h45 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Nhận định bóng đá Lazio vs Salernitana, 01h45 ngày 13/4