Tin BĐ 04/07: HLV Bồ Đào Nha không đủ bản lĩnh loại Ronaldo

Thứ năm, 4/07/2024 - 149

Tin BĐ 04/07: HLV Bồ Đào Nha không đủ bản lĩnh loại Ronaldo, Rõ vụ Nico Williams gia nhập Chelsea, 5 cầu thủ Anh có nguy cơ bị treo giò tại bán kết EURO 2024

HLV Bồ Đào Nha không đủ bản lĩnh loại Ronaldo

Không ít lời chỉ trích hướng về Cristiano Ronaldo, sau màn trình diễn trước Slovenia. Một số gọi anh ta là kẻ ích kỷ, luôn giành quyền đá phạt và thích khoe mẽ.

Martinez dường như sợ phải loại bỏ Ronaldo, dù ông được trao toàn quyền quyết định về chuyên môn, sắp xếp nhân sự trên tuyển Bồ Đào Nha.

Tin BĐ 04/07: HLV Bồ Đào Nha không đủ bản lĩnh loại Ronaldo

Một nhà cầm quân phải nhận ra, khi cầu thủ nào đó không mang lại lợi ích cho đội bóng, dù họ là ai thì cũng phải dũng cảm đưa ra quyết định.

Không ai phủ nhận sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo. Nhưng vào đêm 1/7, cậu ta giống như đứa trẻ mang bóng xuống công viên, khi đã chán thì nhét nó vào áo len đi về nhà, không cho ai khác chơi cùng.

Đó là màn trình diễn đầy sự ích kỷ. Đáng hổ thẹn hơn khi Ronaldo sút hỏng phạt đền ở hiệp phụ, còn Bruno Fernandes chỉ đứng nhìn khác du doan bong da NHM.

Giọt nước mắt sau quả penalty bất thành của CR7 là bằng chứng cho thấy, áp lực có thể ảnh hưởng đến cả những cầu thủ xuất chúng nhất.

5 cầu thủ Anh có nguy cơ bị treo giò tại bán kết EURO 2024

Tam sư của Gareth Southgate sẽ đối mặt với thử thách khó khăn trước Granit Xhaka và các đồng đội ở tứ kết EURO 2024. ĐT Anh đã chật vật vượt qua vòng 1/8 sau khi Slovakia suýt tiễn họ khỏi giải đấu.

Một cú móc bóng tuyệt đẹp của Jude Bellingham đã đưa trận đấu vào hiệp phụ. Và cú đánh đầu thành bàn của Harry Kane đã ấn định chiến thắng căng thẳng kết quả bóng đá trực tuyến 2-1 cho Tam sư.

Tuy nhiên, loạt thẻ vàng do trọng tài Thổ Nhĩ Kỳ – Umut Meler rút ra khiến 5 cầu thủ Anh có thể bỏ lỡ trận bán kết nếu họ đánh bại Thụy Sĩ.

Xem thêm: Tin BĐ ngày 24/07: Bốn CLB muốn có Sancho

Xem thêm: Tin Real 17/6: Ancelotti đã biết trước chiêu mộ được Mbappe

Rõ vụ Nico Williams gia nhập Chelsea

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Chelsea đang nhắm đến tài năng trẻ Nico Williams. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2002 muốn gia nhập Barcelona. Chelsea vẫn đang kiên nhẫn trong quá trình đàm phán, The Blues có thể tận dụng tình hình tài chính của Barcelona để lật ngược tình thế.

BĐQT 16/10: Real Madrid loại Mbappé khỏi chiến dịch quảng cáo

BĐQT 16/10: Real Madrid loại Mbappé khỏi chiến dịch quảng cáo

BĐQT 16/10: Real Madrid loại Mbappé khỏi chiến dịch quảng cáo, Tây Ban Nha thắng lớn Serbia 3-0 là những tin mới nhất hôm nay.

Bóng đá QT 14/10: MU ‘đứng ngồi không yên’ vì Hojlund
Khám phá câu lạc bộ Fulham: Biểu tượng của bóng đá London
Khám phá câu lạc bộ Brentford: Những chú ong thành London
Dự đoán kèo O/U Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)

Dự đoán kèo O/U Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Porto vs Man United vào lúc 2h00 ngày 4/10, thuộc Cup C2 Châu Âu.

Nhận định kèo Châu Á Mỹ vs Uruguay (8h00 ngày 2/7)
Nhận định bóng đá Lens vs Lorient, 02h00 ngày 4/5
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)