Tin bóng đá 17/09: Brahim Diaz dính chấn thương nặng

Thứ ba, 17/09/2024 - 44

Tin bóng đá 17/09: Brahim Diaz dính chấn thương nặng, Pep thừa nhận cảm thấy yếu đuối hơn khi gặp Arteta, Man City muốn thâu tóm tiền vệ đang nổi tại Anh, Alisson thẳng thắn chỉ trích thể thức mới của cúp C1

Brahim Diaz dính chấn thương nặng

CLB Real Madrid thông báo tiền vệ Brahim Diaz dính chấn thương cơ chân phải trong trận đấu với Real Sociedad ở vòng 5 lich thi dau bong da Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Tuyển thủ người Morocco dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng. Diaz có thể sẽ vắng mặt tổng cộng 18 – 20 trận đấu cho Real Madrid trong giai đoạn này.

Tin bóng đá 17/09: Brahim Diaz dính chấn thương nặng

Diaz nổi lên như một trong những tiền vệ đáng xem của Real Madrid mùa giải gần đây. Tuy sự vắng mặt của anh là tổn thất đáng kể của Real Madrid nhưng rất may là đội bóng hoàng gia vẫn còn khá nhiều tiền vệ chất lượng trong đội hình.

Pep thừa nhận cảm thấy yếu đuối hơn khi gặp Arteta

Man City và Arsenal sẽ gặp nhau vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh (22h30, 22/9). Trong 2 mùa bóng đã qua, “The Citizens” luôn vượt qua Arsenal ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khiêm tốn.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ gần đây: “Tôi cảm thấy bản thân yếu ớt hơn mỗi lần đối đầu Arteta. Tôi thường xuyên nói chuyện sau trận đấu mỗi lần gặp Arteta, Maresca, De Zerbi hay Lopetegui. Tôi muốn bắt chuyện với họ dù cho thắng hay thua trận”.

Man City muốn thâu tóm tiền vệ đang nổi tại Anh

Theo HITC, Man City được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest. Tiền vệ trẻ này gần đây đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia Anh trong trận đấu với Ireland, anh được gọi lên ĐTQG sau mùa giải ấn tượng với Forest trong mùa giải 2023/24. Hai câu lạc bộ Premier League khác là Newcastle và Tottenham cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

>> Truy cập tỷ lệ kèo bóng đá chính xác và cập nhật liên tục từ các trận đấu bóng đá nổi bật trên toàn thế giới tại.. lichthidau.com

Alisson thẳng thắn chỉ trích thể thức mới của cúp C1

Thủ thành Alisson Becker của Liverpool thẳng thắn chỉ trích thể thức mới cúp C1 khiến các cầu thủ trở nên bận rộn hơn. “Đối với khán giả, họ có cơ hội được xem nhiều trận đấu hấp dẫn hơn. Đối với cầu thủ, thật tốt khi chúng tôi được đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu Âu”.

Xem thêm: Tin Barca 28/6: Barcelona được khuyên nên mua Nico Williams

Xem thêm: Bóng đá Ý 5/3: Inter Milan tiến tới ngôi vô địch Serie A

“Ý tưởng ấy rất hay nếu như lịch thi đấu không dày đặc. Có vẻ như tôi đang mỉa mai nhưng sự thật là như vậy. Chẳng ai hỏi ý kiến của chúng tôi, những người trực tiếp thi đấu khi lên ý tưởng. Có lẽ ý kiến của chúng tôi không quan trọng”. Alisson phát biểu.

BĐ quốc tế 13/9: David Datro Fofana chuẩn bị rời Chelsea

BĐ quốc tế 13/9: David Datro Fofana chuẩn bị rời Chelsea

BĐ quốc tế 13/9: David Datro Fofana chuẩn bị rời Chelsea, Man Utd gặp khó vụ của Jarrad Branthwaite là những tin đáng chú ý nhất.

Bóng đá QT 12/9: Liverpool muốn chiêu mộ Musiala
Bóng đá QT 30/8: Nỗi lo Timber trước trận gặp Brighton
Câu lạc bộ Man City: Gã nhà giàu thống trị bóng đá Anh
Nhận định kèo Châu Á Mỹ vs Uruguay (8h00 ngày 2/7)

Nhận định kèo Châu Á Mỹ vs Uruguay (8h00 ngày 2/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Mỹ vs Uruguay vào lúc 8h00 ngày 2/7, thuộc giải Copa America 2024.

Nhận định bóng đá Lens vs Lorient, 02h00 ngày 4/5
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)
Nhận định bóng đá AC Milan với Inter Milan, 1h45 ngày 23/4