Nhận định trận đấu Lokomotiv Plovdiv vs Etar Veliko (22h45 ngày 5/6)

Thứ Sáu, 5/06/2020 - 299

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Lokomotiv Plovdiv vs Etar Veliko vào lúc 22h45 ngày 5/6 thuộc khuôn khổ giải VĐQG Bulgaria.

Nhận định, dự đoán trận đấu Lokomotiv Plovdiv vs Etar Veliko

Lokomotiv Plovdiv là đội bóng lớn tại Bulgaria, họ hoàn toàn vượt trội so với đối thủ Etar Veliko ở trận đấu tới đây. Hiện tại Lokomotiv Plovdiv đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH, mặc dù khó có thể cạnh tranh chức vô địch với đội bóng dẫn đầu, thế nhưng so với mặt bằng chung của giải đấu, Lokomotiv Plovdiv vẫn quá mạnh. Chỉ cần thi đấu đúng thực lực, 1 chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của các cầu thủ Lokomotiv Plovdiv ở trận đấu này.

Hàng tấn công của Lokomotiv Plovdiv đang thi đấu vô cùng hiệu quả, nên nhớ họ còn ghi được nhiều bàn thắng hơn cả đội đầu bảng Ludogorets Razgrad tính đến thời điểm hiện tại (46 bàn thắng). Do đó sẽ rất khó để hàng thủ yếu kém của Etar Veliko có thể đứng vững ở trận đấu tới đây. Điều mà các CĐV quan tâm ở trận đấu này chỉ là Lokomotiv Plovdiv ghi được bao nhiều bàn thắng mà thôi.

Phía đối diện, Etar Veliko yếu kém toàn diện so với đội chủ nhà. Việc phải thi đấu trên sân khách cũng sẽ là bất lợi không nhỏ đối với đội bóng này. 3 trận đấu gần nhất không dành được chiến thắng, với phong độ kém cỏi như vậy Etar Veliko khó lòng có thể dành được kết quả thuận lợi ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay: (đang cập nhật)

Phân tích phong độ Lokomotiv Plovdiv vs Etar Veliko

Lokomotiv Plovdiv thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Voyn Voynov thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Etar Veliko Tarnovo không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Etar Veliko Tarnovo không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Lokomotiv Plovdiv vs Etar Veliko

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân vận động Lokomotiv, đội bóng của huấn luyện viên thắng 1 hòa 1 thua 3, 4/5 trận đấu có tối đa 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Etar Veliko Tarnovo thắng 1 hòa 1. Tính 12 trận đối đầu đã qua thì Lokomotiv Plovdiv thắng 5 hòa 4 thua 3, 9/12 trận đấu đã kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Lokomotiv Plovdiv thắng 1 hòa 1 thua 2.

Đội hình dự kiến Lokomotiv Plovdiv vs Etar Veliko: (đang cập nhật)

Dự đoán kết quả bóng đá: Lokomotiv Plovdiv 3-1 Etar Veliko

"Đây chỉ là những nhận định, sự đoán bóng đá mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế có thể khác. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng nhé."

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU, Leverkusen đăng quang ngôi vô địch Bundesliga và MU sa thải Ten Hag sau trận hòa Bournemouth?

Tin Arsenal 26/3: Arsenal xem trọng Ethan Nwaneri
Bóng đá QT 22/3: Davies đến Real sẽ như hổ thêm cánh
Lịch sử đối đầu Đức vs Hungary: Đội nào thắng thế?
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fulham vs Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá AC Milan với Inter Milan, 1h45 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Nhận định bóng đá Lazio vs Salernitana, 01h45 ngày 13/4