Nhận định kèo Châu Á Amiens vs Toulouse (2h45 ngày 3/11)

Thứ Hai, 2/11/2020 - 375

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Amiens vs Toulouse vào lúc 2h45 ngày 3/11 thuộc giải hạng 2 Pháp.

TLCA: 0:1/4

TX O/U: 2

Nhận định tỷ lệ châu Á

Chỉ sau 1 mùa giải thăng hạng Ligue 1, các cầu thủ Amiens đã nhanh chóng phải trở lại sân chơi Ligue 2. Tất nhiên, với việc vẫn giữ chân được nhiều cầu thủ ngôi sao của đội, Amiens vẫn đặt mục tiêu sẽ sớm trở lại sân chơi cao nhất bóng đá Pháp. Thế nhưng, cách mà đội chủ nhà thể hiện đến thời điểm này khiến NHM cảm thấy thất vọng.

Amiens mở màn mùa giải mới rất ấn tượng bằng chiến thắng trước Nancy, nhưng ngay sau đó là mạch 5 trận liên tiếp chỉ hòa (2 trận) và thua (3 trận), khiến đội bóng rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Chỉ tới khi loạt trận quốc tế kết thúc, Amiens mới bắt đầu duy trì sự ổn định, khi toàn thắng 2 vòng đấu gần nhất để vươn lên vị trí thứ 13 với 11 điểm, kém Top 3 khoảng cách 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Bên phần sân đối diện, Toulouse cũng là đội bóng mới nhận tấm vé xuống Ligue 2 từ Ligue 1 mùa Hè vừa qua. Tham vọng của các cầu thủ khách cũng là cạnh tranh một suất thăng hạng vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, giống như Amiens, các cầu thủ Toulouse cũng không có được phong độ tốt nhất.

Toulouse khởi đầu chiến dịch với 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó để thua 2 trận, hòa 2 trận. Rất may là bản lĩnh của một đội bóng lớn giúp các cầu thủ khách vươn lên thời gian qua, khi bất bại 4 trận với 3 chiến thắng. Với 12 điểm hiện có, Toulouse đang đứng thứ 11 trên BXH nhưng cũng chỉ kém vị trí thứ 2 khoảng cách 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Bước vào trận đấu muộn vòng 9 này, Amiens với ưu thế sân nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn với mức chấp kèo bóng đá là 0:1/4. Lần gần nhất tiếp đón Toulouse, Amiens chấp 0:1/2, cho thấy cổng game không đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà. Cũng cần nhấn mạnh rằng, 3 trận đối đầu gần nhất trên sân của Amiens, hai đội đều bất phân thắng bại, trong đó có 1 trận Amiens chấp kèo châu Á tương tự trận này.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá tây ban nha.

Nhận định Kèo TX Amiens Vs Toulouse

Cuộc đối đầu giữa hai đội đang chênh nhau 1 điểm trên BXH. Nhất là khi cả hai đội đang thể hiện phong độ khá tệ. Họ sẽ chiến đấu hết mình cho cuộc chiến này và chơi với thế giằng co nhất. Với lợi thế sân nhà và phong độ nhỉnh hơn, khả năng cao đội chủ nhà Amiens sẽ giành được chiến thắng.

cổng game ấn định kèo TX cả trận mức 2 trái. Trong đó, cược Tài cả trận ăn 0.85. Cược Xỉu cả trận ăn mức 1.01.

Chọn kèo Tài.

Phân tích phong độ Amiens vs Toulouse

Amiens không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Luka Elsner không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Toulouse không thắng 7/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Patrice Garande không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Amiens vs Toulouse

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 3 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stade de la Licorne, đội bóng của huấn luyện viên Patrice Garande hòa 3, , tính 6 trận đối đầu đã qua thì Amiens thắng 1 hòa 3 thua 2, .

Đội hình dự kiến Amiens vs Toulouse

Amiens: Regis Gurtner, Bakaye Dibassy, Aurelien Chedjou, Haitam Aleesami, Arturo Calabresi, Thomas Monconduit, Alexis Blin, Bongani Zungu, Gael Kakuta, Sehrou Guirassy, Quentin Cornette.

Toulouse: Lovre Kalinic, Bafode Diakite, Ruben Gabrielsen, Issiaga Sylla, Steven Moreira, Kouadio Kone, Ibrahim Sangare, William Vainqueur, Aaron Leya Iseka, Quentin Boisgard, Mathieu Dossevi.

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen Amiens vs Toulouse: 1-0

"Đây chỉ là những nhận định, sự đoán bóng đá mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế có thể khác. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng nhé."

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU, Leverkusen đăng quang ngôi vô địch Bundesliga và MU sa thải Ten Hag sau trận hòa Bournemouth?

Tin Arsenal 26/3: Arsenal xem trọng Ethan Nwaneri
Bóng đá QT 22/3: Davies đến Real sẽ như hổ thêm cánh
Lịch sử đối đầu Đức vs Hungary: Đội nào thắng thế?
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fulham vs Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá AC Milan với Inter Milan, 1h45 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Nhận định bóng đá Lazio vs Salernitana, 01h45 ngày 13/4