Nhận định Rayo Vallecano vs Real Oviedo – 02h30 21/05, Hạng 2 Tây Ban Nha

Thứ Năm, 20/05/2021 - 289

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Oviedo hôm nay 02h30 ngày 21/05, vòng 40 Hạng 2 Tây Ban Nha. Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Real Oviedo chính xác.

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Oviedo

Rayo Vallecano đang bất ngờ thi đấu chững lại trong giai đoạn cực kỳ then chốt ở LaLiga 2 2020/21. Bởi dù đang ở trong thời điểm cạnh tranh sít sao cho 1 thứ hạng trong top 6 thì đã có lúc Rayo Vallecano không thể giành được bất cứ 1 chiến thắng nào trong 5 vòng đấu liên tiếp. Phải tới khi chạm trán 1 Fuenlabrada đã hết mục tiêu ở lich bong da hom nay vòng 40 thì Rayo Vallecano mới có thể tìm lại cảm giác thắng trận và vẫn giữ cho mình 1 vị trí trong nhóm 6 đội dẫn đầu.

Nhận định Rayo Vallecano vs Real Oviedo – 02h30 21/05, Hạng 2 Tây Ban Nha

Trong khi đó với Oviedo, các vị khách lại đang có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ với chỉ 1 thất bại phải chịu ở 5 vòng đấu gần nhất mà Oviedo có được. Phong độ cải thiện giúp cho họ phần nào trở nên tự tin hơn cùng vị trí thứ 14 trên BXH và với sự bứt phá lớn trong lối chơi thì chắc chắn Oviedo vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với đội chủ nhà.

Mặc dù đang được đánh giá là đội cửa trên với tỷ lệ kèo chấp -0.75, song Vallecano lại không nhận được niềm tin tới từ giới mộ điệu ở kèo đấu này. Lý do bởi vì trong cả 3 lần gần nhất trở về tổ ấm, đội bóng này đều đã không thể giành chiến thắng. Do đó, đội khách Oviedo sẽ là lựa chọn an toàn hơn dành cho giới đầu tư.

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Real Oviedo

Rayo Vallecano: Stole Dimitrievski, Fran Garci, Alejandro Catena Marugán, Esteban Ariel Saveljich, Luis Advincula Castrillon, Oscar Valentín, Santi Comesana, Alvaro Garcia, Oscar Guido Trejo, Isaac Palazon Camacho, Tiago Manuel Dias Correia, Bebe

Real Oviedo: Joan Femenias, Jose Maria Angresola Jimenez, Mossa, Alejandro Arribas Garrido, Simone Grippo, Lucas Ahijado, Borja Sanchez Gil,Borja, Jimmy Suarez, Edgar Gonzalez Estrad, Marco Sangalli Fuentes, Matias Nahuel Leiva, Rodrigo Rios Lozano

Dự đoán: Rayo Vallecano 1-0 Real Oviedo

"Đây chỉ là những nhận định, sự đoán bóng đá mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế có thể khác. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng nhé."

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU, Leverkusen đăng quang ngôi vô địch Bundesliga và MU sa thải Ten Hag sau trận hòa Bournemouth?

Tin Arsenal 26/3: Arsenal xem trọng Ethan Nwaneri
Bóng đá QT 22/3: Davies đến Real sẽ như hổ thêm cánh
Lịch sử đối đầu Đức vs Hungary: Đội nào thắng thế?
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fulham vs Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá AC Milan với Inter Milan, 1h45 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Nhận định bóng đá Lazio vs Salernitana, 01h45 ngày 13/4