Dự đoán, nhận định Hungary vs Đức, 2h ngày 24/6

Thứ tư, 23/06/2021 - 420

Dự đoán, nhận định Hungary vs Đức, 2h ngày 24/6, những đội bóng cuối cùng lọt vào vòng knock-out sẽ được xác định, với Đức vs Hungary tranh nhau một vị trí đi tiếp.

Nhận định bóng đá Hungary vs Đức

Đức khiến người hâm mộ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc tại EURO 2021. Trong đó, họ khởi đầu bảng F – bảng tử thần của giải đấu, đầy thất vọng khi để kết quả bóng đá Đức thua 0-1 trước Pháp và ngay sau lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Low đã đứng trước nguy cơ bị loại.

Nhưng chỉ sau đó ít ngày, “Cỗ xe tăng” đã có 90 phút bùng nổ khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2. Với kết quả trên, Đức bất ngờ trở thành đội bóng sáng cửa đi tiếp bởi họ chỉ phải chạm mặt đội bóng yếu nhất bảng Hungary ở lượt trận cuối cùng.

Khách quan, với lợi thế sân nhà và thêm tinh thần lên cao, Die Mannschaft có trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay là kết quả được dự đoán trước. Chính xác, nếu hàng công thi đấu với những gì họ đã làm trước Bồ Đào Nha, Đức tự tin sẽ giành một chiến thắng cách biệt. Cũng cần lưu ý, ở 2 lượt trận gần nhất đụng độ Hungary, Đức đều có được chiến thắng với tỷ số cách biệt, lần lượt thắng với kqbd 2-0 và 3-0.

Dự đoán, nhận định Hungary vs Đức, 2h ngày 24/6

Dự đoán, nhận định Hungary vs Đức, 2h ngày 24/6

Về phần mình, Hungary đã chơi rất kiên cường trước Bồ Đào Nha và Pháp. Nhưng cần nhớ rằng đó là 2 trận Hungary có lợi thế sân nhà. Đó là 2 trận Hungary đá trên sân Puskas Arena đầy ắp khán giả nhà. Còn trận này Hungary phải đá trên sân Allianz Arena ở Munich, nơi quá quen thuộc với dàn sao Bayern trong thành phần Mannschaft.

Sau nhiều tranh cãi, sơ đồ 3-4-3 của Đức đã bắt đầu vận hành trơn tru hơn với sự hiệu quả đặc biệt từ đôi cánh Kimmich – Gosens. Rất có thể đêm nay, Hungary sẽ phải đối mặt một Mannschaft với phiên bản còn tốt hơn ở trận thắng Bồ Đào Nha.

Dự đoán Hungary vs Đức

Kèo châu Á: Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Đức được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hungary. Theo thống kê, trong 3 cuộc đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ, Đức đều có được chiến thắng. Có thể thấy thực lực của Đức đang vượt trội, đẳng cấp của ông lớn sẽ phát huy tác dụng ở trận đấu tới đây. Chọn Đức.

Kèo O/U: Các chân sút trên hàng công của tuyển Đức đã khai nòng ở lượt trận vừa qua, tinh thần thi đấu của họ đương nhiên cũng được đẩy lên rất cao. Với mục tiêu có được 3 điểm, chắc chắn Đức sẽ chơi tấn công ở trận đấu này, Dự đoán hôm nay nhận định trận đấu sẽ khá hấp dẫn với nhiều cơ hội được tạo ra. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến

Đức: Neuer, Ginter, Hummels, Rudiger, Kimmich, Gundogan, Kroos, Gosens, Werner, Havertz, Gnabry.

Hungary: Gulacsi, Botka, Orban, Attila Szalai, Lovrencsics, Kleinheisler, Nagy, Schafer, Fiola, Roland Sallai, Nikolic.

Dự đoán tỉ số Đức vs Hungary: 4-1

"Đây chỉ là những nhận định, sự đoán bóng đá mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế có thể khác. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng nhé."

Những điều chưa biết về sân vận động Optus

Những điều chưa biết về sân vận động Optus

Sân vận động Optus được khánh thành vào 2018, là công trình thể thao hiện đại và nổi bật nhất tại thành phố Perth, Tây Úc.

BĐQT 16/10: Real Madrid loại Mbappé khỏi chiến dịch quảng cáo
Bóng đá QT 14/10: MU ‘đứng ngồi không yên’ vì Hojlund
Khám phá câu lạc bộ Fulham: Biểu tượng của bóng đá London
Đối đầu Brest vs Leverkusen 23h45 ngày 23/10: Hàng công so tài

Đối đầu Brest vs Leverkusen 23h45 ngày 23/10: Hàng công so tài

Nhận định trận đấu giữa Brest vs Leverkusen 23h45 ngày 23/10. Leverkusen được đánh giá cao trong trận đấu này. 

Dự đoán kèo O/U Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)
Nhận định kèo Châu Á Mỹ vs Uruguay (8h00 ngày 2/7)
Nhận định bóng đá Lens vs Lorient, 02h00 ngày 4/5