Tin Arsenal 16/2: Arsenal nhọc nhằn vượt ải Wolves

Thứ tư, 16/02/2022 - 463

Arsenal nhọc nhằn vượt ải Wolves, Arsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Chelsea, Cờ đến tay Arsenal, phất đi chờ chi!… là những tin bóng đá Arsenal ngày 16/2.

Arsenal nhọc nhằn vượt ải Wolves

Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2021-22, Arsenal làm khách tới sân của Wolves. Ngay từ đầu trận, Arsenal đã tỏ ra vượt trội về tấn công với những lần gây sóng gió cho khung thành Wolves. Phút thứ 25, bàn thắng đã đến với Pháo thủ. Từ pha đá phạt góc, Ben White tung ra cú đánh đầu và làm thay đổi ty le bong da. Jose Sa băng ra để truy cản nhưng anh lại va chạm với Lacazette. Gabriel đã có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành xé lưới Wolves. VAR đã can thiệp nhưng rồi làm bàn của trung vệ người Brazil được công nhận.

Tận dụng lợi thế hơn người, Wolves dồn lên tấn công hòng kiếm bàn gỡ. Những pha hãm thành chất lượng của Wolves nhiều phen khiến khung thành Arsenal chao đảo. May mắn là Arsenal đã căng sức chống đỡ và bảo toàn được lợi thế dẫn bàn cho tới cuối trận. Thắng chung cuộc 1-0, Arsenal đã giành được 39 điểm. Họ đang đứng thứ 5 trên BXH, bằng điểm với MU nhưng hơn hiệu số. Đoàn quân HLV Mikel Arteta còn kém vị trí thứ 4 của West Ham đúng 1 điểm.

tin-arsenal-16-2-arsenal-nhoc-nhan-vuot-ai-wolves

Arsenal nhọc nhằn vượt ải Wolves

Arsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Chelsea

Arsenal đã chính thức chia tay Aubameyang. Ngôi sao người Gabon cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Vào Hè 2022, đội bóng thành London có thể mất trắng Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah, cả hai cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng vào cuối lịch bóng đá hôm nay mùa giải 2021/22 nhưng chưa được gia hạn.

Mikel Arteta ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ sinh năm 2001 và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Để hy vọng có được cầu thủ người Albania, Arsenal chấp nhận chi 30 triệu bảng. Ở Chelsea hiện tại Romelu Lukaku đang là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung phong, và Broja rất khó cạnh tranh vị trí đá chính.

Cờ đến tay Arsenal, phất đi chờ chi!

Chiếc cúp vô địch tại Ngoại Hạng Anh 2021/22 dường như đã ngã ngũ với Man City khi họ liên tục bỏ xa những đội bóng xếp dưới và giờ đây, NHM bóng đá xứ sở sương mù đổ dồn mọi sự chú ý vào cuộc đua top 4. Đó là nơi mà những Man Utd, Arsenal, West Ham, Tottenham hay thậm chí Wolverhampton đều đang nhăm nhe, nhằm lấy suất dự Champions League cho mùa giải năm sau.

Tiếp theo đó là Man Utd, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick từng có nhiều cơ hội để bứt lên top 4. Song, 2 trận hòa trước Burnley và Southampton khiến cho Quỷ đỏ chỉ có được 40 điểm, sau 24 vòng đấu. Đó là con số không mấy ấn tượng với một CLB đang dự vòng 1/8 của đấu trường C1. Sẽ thực sự ‘kinh khủng’ nếu như đội bóng thành Manchester không thể cán đích trong top 4 ở giải đấu năm nay.

BĐQT 16/10: Real Madrid loại Mbappé khỏi chiến dịch quảng cáo

BĐQT 16/10: Real Madrid loại Mbappé khỏi chiến dịch quảng cáo

BĐQT 16/10: Real Madrid loại Mbappé khỏi chiến dịch quảng cáo, Tây Ban Nha thắng lớn Serbia 3-0 là những tin mới nhất hôm nay.

Bóng đá QT 14/10: MU ‘đứng ngồi không yên’ vì Hojlund
Khám phá câu lạc bộ Fulham: Biểu tượng của bóng đá London
Khám phá câu lạc bộ Brentford: Những chú ong thành London
Dự đoán kèo O/U Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)

Dự đoán kèo O/U Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Porto vs Man United vào lúc 2h00 ngày 4/10, thuộc Cup C2 Châu Âu.

Nhận định kèo Châu Á Mỹ vs Uruguay (8h00 ngày 2/7)
Nhận định bóng đá Lens vs Lorient, 02h00 ngày 4/5
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)