Nhận định kết quả Aston Villa vs Watford, 22h00 ngày 19/2

Thứ năm, 17/02/2022 - 669

Nhận định kết quả Aston Villa vs Watford, 22h00 ngày 19/2 thuộc giải Ngoại hạng Anh. Watford vẫn đang chìm trong nhóm cầm đèn đỏ thật khó khăn cho họ.

Trong vòng đấu ra sân mới nhất, Aston Villa đã nhận lấy thất bại 0-1 trên sân của đội bóng đang đạt phong độ cao là Newcastle. Trận thua này tiếp tục chứng kiến phong độ không hề ổn định của thầy trò HLV Steven Gerrard.

Thực tế chứng minh rõ sau 6 vòng đấu ra sân gần nhất, đội chủ sân Villa Park mới có 1 thắng, còn lại họ hòa 2 và thua đến 3 trận. Hiện tại sau 23 vòng đấu, Aston Villa xếp thứ 12 với 27 điểm trong tay trên bxh Anh. Họ có 8 thắng, 3 hòa và nhận 12 trận thua.

Thống kê ty le bong da hom nay có đến 6/7 trận mới nhất đội bóng này chơi đ.ều không thể thắng kèo. Trong đó có 5 lần Aston Villa gục ngã trước ải handicap. Mới đây họ thua kèo đồng banh vì thua Newcastle.

Nhận định kết quả Aston Villa vs Watford, 22h00 ngày 19/2

Nhận định kết quả Aston Villa vs Watford, 22h00 ngày 19/2

Kém nhóm an toàn 6 điểm, Watford hiểu rằng cơ hội dành cho họ không nhiều. Nếu không nhanh chóng kiếm thêm điểm số, khả năng Watford phải quay trở lại hạng nhất Anh là rất cao. Thống kê chỉ ra rằng có đến 12 trận Ong bắp cày chơi không thể kiếm được chiến thắng. Đáng nói rằng chuỗi trận đó có 10 lần Watford nhận thất bại. Vừa qua họ để thua Brighton 0-2.

Đó sẽ là cơ hội tốt để Aston Villa có thể tận dụng và qua đó cải thiện một cách đáng kể thành tích sân nhà đang không thực sự tốt của mình. Cơ hội dành cho Aston Villa đang là rất rộng mở và một trận đấu thi đấu đúng với phong độ của mình sẽ giúp cho họ có được một kết quả tốt trước Watford.

Trong trận lượt đi của hai đội hồi đầu mùa giải, Watford đã đánh bại Aston Villa bằng tỷ số 3-2. Nếu tính xa hơn, Watford gây bất ngờ lớn với việc là đội chiếm lấy nhiều chiến thắng hơn Aston Villa.

Cụ thể sau 8 trận gặp nhau tổng cộng gần đây, Watford có 4 thắng, trong khi Aston Villa mới có 2 lần hưởng niềm vui cùng 2 trận hòa.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Watford

Aston Villa: Martinez; Cash, Chambers, Mings, Digne; McGinn, Luiz, Ramsey; Buendia, Watkins, Coutinho.

Watford: Bachmann; Ngakia, Rose, Troost-Ekong, Cathcart, Kucka, Cleverley, Sissoko, Dennis, Cucho, King.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Watford: 2-1

"Đây chỉ là những nhận định, sự đoán bóng đá mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế có thể khác. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng nhé."

BĐQT 16/10: Real Madrid loại Mbappé khỏi chiến dịch quảng cáo

BĐQT 16/10: Real Madrid loại Mbappé khỏi chiến dịch quảng cáo

BĐQT 16/10: Real Madrid loại Mbappé khỏi chiến dịch quảng cáo, Tây Ban Nha thắng lớn Serbia 3-0 là những tin mới nhất hôm nay.

Bóng đá QT 14/10: MU ‘đứng ngồi không yên’ vì Hojlund
Khám phá câu lạc bộ Fulham: Biểu tượng của bóng đá London
Khám phá câu lạc bộ Brentford: Những chú ong thành London
Dự đoán kèo O/U Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)

Dự đoán kèo O/U Porto vs Man United (2h00 ngày 4/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Porto vs Man United vào lúc 2h00 ngày 4/10, thuộc Cup C2 Châu Âu.

Nhận định kèo Châu Á Mỹ vs Uruguay (8h00 ngày 2/7)
Nhận định bóng đá Lens vs Lorient, 02h00 ngày 4/5
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)