Tin bóng đá Anh trưa 15/7: MU từ bỏ mua Harry Kane

Thứ Năm, 15/07/2021 - 292

Tin bóng đá Anh trưa 15/7: MU từ bỏ mua Harry Kane, Mata tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải tới, … là những nội dung thể thao hôm nay.

MU từ bỏ mua Harry Kane

Theo Express, MU và Man City đang nhắm đến việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham trong mùa Hè này. Tuy nhiên, có 2 lý do khiến “Quỷ đỏ” sẽ rút khỏi thương vụ này.

Đầu tiên, MU đã chi 73 triệu bảng để nâng cấp hàng công với Jadon Sancho. Họ sẽ không có đủ ngân sách để mua Harry Kane, người được định giá không dưới 100 triệu bảng. Bên cạnh đó, MU cũng đang cần bổ sung thêm các vị trí khác.

Thứ hai, MU sẽ không muốn bước vào cuộc đàm phán với chủ tịch Daniel Levy do họ không có mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ. Trước đây, MU từng muốn chiêu mộ Luka Modric và Gareth Bale nhưng vị chủ tịch của Tottenham đã quyết định bán 2 ngôi sao này cho Real Madrid.

Việc MU rút lui khỏi thương vụ Harry Kane sẽ mở ra cơ hội lớn cho Man City. Đội chủ sân Etihad đang tìm kiếm một tiền đạo cắm chất lượng để lấp vào khoảng trống mà Sergio Aguero để lại.

Tin bóng đá Anh trưa 15/7: MU từ bỏ mua Harry Kane

Tin bóng đá Anh trưa 15/7: MU từ bỏ mua Harry Kane

Mata tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải tới

Theo tiền vệ Juan Mata, MU sẽ đặt mục tiêu vô địch kqbd Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ về đích ở vị trí thứ 2, sau Man City.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải 2021/22, anh nói: “Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều trong 2 mùa giải gần nhất, và mùa tới MU sẽ phải hướng đến những danh hiệu. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi vẫn là chức vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Với đội hình hiện tại cộng thêm một vài sự bổ sung chất lượng ở Hè năm nay, MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Đó sẽ là mục tiêu hàng đầu của CLB. Tất nhiên, chúng tôi cũng sẽ không bỏ qua những cơ hội ở những giải đấu khác”.

Bên cạnh những thông tin bóng đá hữu ích, bạn đọc cũng có thể quan tâm đến kết quả bóng đá các giải đấu hấp dẫn trong đó có kết quả bóng đá Đức giải đấu BundesLiga cao nhất nước Đức đầy đủ nhất.

Torres ủng hộ “bom xịt” Barca tới Man City

Ferran Torres mới lên tiếng về những tin đồn Man City liên hệ với Antoine Griezmann và mô tả tiền đạo người Pháp là một “cầu thủ tuyệt vời”.

Man City được cho là đang muốn bổ sung chiều sâu cho hàng công nhiều hơn. Sau mùa 2020-21, huyền thoại sống của CLB là Sergio Aguero đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. Chân sút người Argentina đã ký hợp đồng với Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Có tin đồn rằng Antoine Griezmann sẽ di chuyển theo chiều ngược lại. Hè năm 2019, Barca đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro với Atletico Madrid để sở hữu tuyển thủ Pháp.

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU

Bóng đá QT 15/4: Greenwood sẽ trở lại MU, Leverkusen đăng quang ngôi vô địch Bundesliga và MU sa thải Ten Hag sau trận hòa Bournemouth?

Tin Arsenal 26/3: Arsenal xem trọng Ethan Nwaneri
Bóng đá QT 22/3: Davies đến Real sẽ như hổ thêm cánh
Lịch sử đối đầu Đức vs Hungary: Đội nào thắng thế?
Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Dự đoán kèo Châu Á Fulham vs Crystal Palace (21h00 ngày 27/4)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Fulham vs Crystal Palace vào lúc 21h00 ngày 27/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá AC Milan với Inter Milan, 1h45 ngày 23/4
Dự đoán bóng đá Nice vs Lorient (2h00 ngày 20/4)
Nhận định bóng đá Lazio vs Salernitana, 01h45 ngày 13/4